Tuyển dụng

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty CPTM Dạ Hợp là công ty đầu tư đa ngành hàng đầu của tỉnh Hòa Bình. Công ty quyết tâm xây dựng thế mạnh của mình xoay quanh đội ngũ nhân sự, văn hóa doanh nghiệp và sự lãnh đạo tài tình. Chúng tôi luôn tin vào khả năng thay đổi hiện tại để đem đến tương lai tốt đẹp hơn.

Công ty cần tuyển dụng Phó Giám đốc Ban Kinh doanh với các nội dung cụ thể như sau:

I. Thông tin chung

Vị trí: Phó Giám đốc Ban Kinh doanh
Phòng/Ban: Ban kinh doanh
Cấp quản lý trực tiếp:

 

Giám đốc Ban Kinh doanh

II. Mục tiêu công việc

Xây dựng và phát triển danh mục khách hàng, mạng lưới đối tác, nhà đầu tư, hệ thống đại lý, tái định vị thương hiệu Công ty theo định hướng phát triển từng giai đoạn.

III. Nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm thực hiện công việc

STT Nội dung
A Nhiệm vụ
  –          Xây dựng chiến lược phát triển ngắn trung và dài hạn của Công ty/ Ban và triển khai thực hiện.

–          Nghiên cứu xu hướng thị trường và tham mưu cho Giám đốc ban ra quyết định về chiến lược sản phẩm. Phụ trách xây dựng và phát triển sản phẩm theo chiến lược chung được phê duyệt.

–          Dự đoán và đánh giá nghiên cứu thị trường, chính sách vĩ mô,… điều chỉnh chiến lược để kịp thay đổi đáp ứng yêu cầu thị trường.

–          Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và truyền thông.

–          Tìm kiếm đối tác hợp tác đầu tư.

–          Xây dựng chính sách bán hàng, các chế độ lương – doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh.

–          Chỉ đạo triển khai, rà soát công tác lập kế hoạch và triển khai của Ban kinh doanh.

–          Hỗ trợ các cấp quản lý thuộc Ban kinh doanh xây dựng mục tiêu thực hiện công việc.

–          Lập kế hoạch kinh doanh theo từng dự án và tổ chức triển khai/ phối hợp triển khai đảm bảo công tác bán hàng đúng kế hoạch, đúng chiến lược kinh doanh của Ban.

–          Tổ chức đào tạo nhân viên vững kiến thức và kỹ năng bán hàng.

–          Giao doanh số bán hàng đến từng sản phẩm, từng nhân viên.

–          Thực hiện triển khai bán hàng, truyền thông, quản lý khai thác bất động sản.

–          Tìm kiếm và phát hiện các biện pháp cải thiện phương thức hoạt động của Ban kinh doanh & tổ chức điều chỉnh cơ cấu.

–          Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

B Quyền hạn
 
  • Quyền quản lý theo quy định chung của ban và chỉ đạo của Giám đốc Ban.
  • Quyền chủ động đề xuất và đề nghị hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban trong xử lý công việc nếu cần thiết.
  • Quyền đóng góp ý kiến về hợp đồng có liên quan đến các hạng mục kinh doanh, kêu gọi đầu tư và quản lý đối tác khai thác kinh doanh và đầu tư hoặc những công việc mà Ban Kinh doanh tham gia.
  • Quyền lợi đóng góp ý kiến về hạng mục đầu tư và phát triển dự án nhằm đảm bảo được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thuận lợi cho việc kinh doanh.
  • Quyền lợi, khen thưởng theo chế độ công ty.
C Trách nhiệm
 
  • Tuân thủ Nội quy, Quy chế, các Quyết định của Công ty
  • Hoàn thành các Mục tiêu được giao
  • Báo cáo đúng tiến độ kết quả thực hiện công việc
  • Xây dựng đoàn kết nội bộ, liêm chính – minh bạch – kỷ cương có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp

IV. Mối quan hệ

STT Cá nhân/Phòng-Ban Nội dung
1 Giám Đốc Ban Kinh doanh
  • Chịu sự Quản lý và Điều hành trực tiếp
  • Thực hiện công tác Báo cáo
2 CBCNV phòng kinh doanh và Phòng/Ban chức năng trong công ty
  • Quản lý các nhận sự phù hợp với công việc được giao
  • Phối hợp công việc, Trao đổi thông tin

V. Kỹ năng

STT Nội dung Tiêu chuẩn
1 Hiểu biết chuyên môn
  • Tiếng Anh Business trình độ IELTS 5.5 – 6.5 hoặc tương đương
  • Khả năng điều hành và quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp trong các lĩnh vực liên quan như: Bất động sản, Tài chính, Đầu tư, PR/Marketing…
  • Tư duy sắc bén, khả năng tổng hợp phân tích, quản lý vi mô
  • Có mối quan hệ rộng trong các ngành nghề Bất động sản, Tài chính, Đầu tư, quan hệ Chính phủ
  • Hiểu biết đa ngành nghề là một lợi thế
  • Hiểu biết về luật, các quy trình, thủ tục trong các lĩnh vực trong hoạt động kinh doanh, đầu tư, thương mại
  • Khả năng học hỏi nhanh, thích ứng linh hoạt với các yêu cầu phát triển của Công ty
  • Sẵn sàng đi công tác xa
2 Kỹ năng khác
  • Khả năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm, điều hành
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán và thuyết phục
  • Kỹ năng phân tích tổng hợp, sáng tạo, tư duy mở
  • Kỹ năng xây dựng quan hệ đối tác cấp cao
  • Giải quyết vấn đề – phòng tránh rủi ro.
  • Cảm giác về số liệu
  • Đào tạo – hướng dẫn
3 Kết quả công việc yêu cầu Kết quả công việc = Tốc độ (làm ngay) + Hiệu suất (làm nhanh) + Tỷ mỷ (làm cho tới) + Thành quả (làm tốt) + Số liệu (báo cáo rõ ràng)

VI. Yêu cầu

STT Nội dung Tiêu chí
1 Kinh nghiệm
  • Đã có ≥ 08 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực Bất động sản trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
2 Trình độ được đào tạo
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên. Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
3 Thái độ
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc cao.

________________________________________________________________________________________________________________________________

Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (Sẵn sàng đi công tác ở các khu vực theo sự điều động của Giám đốc Ban)

Thông tin liên hệ: Ms Dung

Số điện thoại: 0904161368

Email: Vumydung@dahop.vn

Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Thương mại Dạ Hợp Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, HN

__________________________________________________________________________________________________________________________________